วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เว็บเหรียญใหม่ให้ดอกเบี้ย มีโบนัสแรกเข้าเมื่อสมัครเข้ารับเหรียญ

https://www.pelecoin.com
เป็นโอกาสที่จะเก็บเหรียญนี้เพื่อเอาดอกเบี้ยกันอีกรูปแบบนะคับ
ผมกำลังสมัครแต่ที่สมัครไม่ได้คิดว่าเขาจะให้เหรียญมาฟรีๆนะคับแต่แค่อยากได้เหรียญนี้เก็บไว้เผื่อมีอะไรดีๆให้ทำบาง
เมื่อสมัครไปแล้วเขาส่งเมล์ยืนยันมาให้  เราก็เข้าไปทำตามขั้นตอนแล้วก็รับเหรียญถ้าสมัครก็กดลิ้งเลยนะคับ
https://www.pelecoin.com

ผมใช้โปรแกรมแปลภาษาเอานะคับ ที่มาบทความจาก   http://blog.pelecoin.com/

Pelecoin เพิ่งได้รับการจดทะเบียนใน C-CEX แลกเปลี่ยนครั้งแรก cryptocurrency C-CEX เจ้าภาพผลงานอย่างกว้างขวางของ altcoins และสกุลเงินที่รู้จักกันดีรวมทั้ง Bitcoin และ Litecoin ข่าวยินดีนี้เป็นขั้นตอนที่สำคัญสำหรับ Pelecoin และบาง 400,000 ผู้ใช้ที่อาจคาดว่าราคาจะขึ้นไปขอบที่มันถูกนำมาใช้โดยการแลกเปลี่ยนเพิ่มเติมในเดือนที่ผ่านมา

ในช่วงต้นของการเข้ารหัสลับความวุ่นวายส่วนใหญ่ของเหรียญที่เกิดขึ้นใหม่ในโลกไซเบอร์ไม่สามารถแลกเปลี่ยนโดยตรงสำหรับสกุลเงินคำพิพากษา แต่ถูกบังคับให้ใช้ Bitocoin เป็นตัวกลาง semiliquid

บางส่วนของตลาดของผู้เล่นที่ใหญ่ที่สุดในขณะนี้มีอัตราการแปลงระหว่างสกุลเงินขึ้นและที่มาและเงินดอลลาร์สหรัฐหรือยูโร ฮ่องกงแลกเปลี่ยนตามBitfinexได้แนะนำแม้ซื้อขายสินทรัพย์เหมืองท่าทาง -a จะสุกโดยรวมดอกเบี้ยในตลาด

ฝ่ายตรงข้ามอื้ออึงในขั้นต้นของ Bitcoin (ภาครัฐส่วนใหญ่) จะพบมากของการวิพากษ์วิจารณ์ของพวกเขาแก้ไขได้อย่างรวดเร็วโดยชุมชนที่กำลังขยายตัวของเทคโนโลยีเริ่มต้นสุขภาพที่มี shoring ขึ้นช่องว่างในการรักษาความปลอดภัยในขณะเดียวกันประเด็นความโปร่งใสและความไวต่อ Bitcoin เพื่อการใช้งานที่ผิดกฎหมาย

นักลงทุนมากขึ้นมีคozying ถึง cryptocurrency แม้ว่ามันส่วนใหญ่ยังคงอยู่เพียงแค่ว่า-ลงทุนวัตถุประสง Bitcoin เป็นเงิน useable ยังไม่ได้รับรู้

สกุลเงินอื่น ๆ แต่ที่ดีกว่าให้ยืมตัวเองเพื่อใช้ในทางปฏิบัติเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนผ่านเพดานการปล่อยก๊าซที่สูงขึ้นและดังนั้นจึงอัตราเงินเฟ้อที่เหมาะสม นอกจากนี้พวกเขาใช้ที่ไม่ซ้ำกันโดยสิ้นเชิงรูปแบบการกระจายช่วยให้การใช้งานเฉพาะลดลง แลกเปลี่ยนจะตระหนักว่ามีความมั่งคั่งเพิ่มขึ้นในหมู่ altcoins ที่มีเครือข่ายเร็ว ๆ นี้อาจแซงหน้า Bitcoin และดีขึ้นตามสัญญาเงินการเข้ารหัสลับ

กะรวมนี้ได้รับการประจักษ์ในตลาดที่มีโดยตรง altcoin ต่อคำสั่งการทำธุรกรรมเงิน ในฐานะที่เป็นผู้ใช้รายชื่อ Pelecoin ปรบมือในการแลกเปลี่ยนพวกเขายังอาจเฉลิมฉลอง tradability เติบโต. C-CEXมีการแลกเปลี่ยนระหว่าง PLCN และการเข้ารหัสลับที่สำคัญเหรียญยูโรและสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯ ผู้ใช้ในอนาคตควรทราบ Pelecoin; มันภูมิใจหนึ่งของชุมชนที่เติบโตเร็วที่สุดและเร็ว ๆ นี้อาจจะเห็นค่าของมันตามเหมาะสม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น